RSS

จิตอาสา รร.เบญราชรังสฤษฏ์ 2

แสดงความคิดเห็น

12 เว็บไซต์ ที่ทำให้สนุกสนาน กับการตกแต่ง รูปภาพของตัวเราเอง ออนไลน์


12 เว็บไซต์ ที่ทำให้สนุกสนาน กับการตกแต่ง รูปภาพของตัวเราเอง ออนไลน์21


หากเรารู้สึกว่า รูปภาพส่วนตัวของเรา ที่ถ่ายออกมานั้น ไม่ได้มีอะไรใหม่ แตกต่าง หรือ สร้างความสนุกสนาน กับการแต่งให้เรามากมายนัก บางคนอาจจะไปเล่น Photoshop ไปเลย อันนี้ไม่ว่า แต่สำหรับผู้ใช้ทั่วไป การแต่งภาพ โดยโปรแกรมนั้น

ที่น่าสนใจ และเป็นโปรแกรมฟรี ตกแต่งง่ายๆ ก็เห็นมี  Photoscape และ  Picasa แต่หากจะง่ายกว่านั้น  เรามาสร้างภาพ ง่ายผ่านเว็บไซต์ไปเลย ไม่ง่ายกว่าหรือ  แถมมี Themes ให้เลือกมากมาย จะเป็นดารา ขึ้นหน้าปกนิตยสาร ก็ยังได้เลย
โดยหลักการง่ายๆ  แค่เลือกรุปแบบที่ต้องการ แล้วอัพโหลดรูปภาพของเราเอง ขึ้นไปยังเว็บไซต์  รอโปรแกรมประมวลผลไม่นาน เป็นอันเสร็จสิ้น ทำการเซฟภาพ  มาเก็บไว้ที่เครื่อง เป็นอันเรียบร้อย
วันนี้เลยจะนำเสนอสัก  12 โปรแกรมเด่น  ที่ผมเห็นว่าน่าสนใจดี  เลยเข้าไปเล่น แล้วจะติดใจเหมือนผม
.

1. PhotoFunia

photofunia

.

2. Picartia

picartia

.

3. Photo505

photo505

.

4. Loonapic

loonapic

.

5. Magmypic

magmypic

.

6. Write On It

writeonit1

.

7. Dumpr

dumpr

.

8. PiZap

pizap

.

9. Imagechef

imagechef

.

10. Funny Photos

funnyphoto

.

11. Frontpage

frontpage

.

12. Fake Magazine Cover

fakemagazinecover

http://www.thaidesignblog.com/?p=543
ขอขอบคุณ : 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น